Trường trung cấp Công nghệ và Du lịch Hà Nội long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024

07/09/2023 - 1.916 lượt xem

     Tháng 9 mùa thu, mùa khai trường, mùa dệt những ước mơ, ươm mầm khát vọng. Đất trời chuyển mình sang thu, làm xao xuyến bao tâm hồn, vui tiếng hát tựu trường, trong tiếng hát mùa thu.
     Hòa chung trong không khí hân hoan của những ngày của mùa thu lịch sử, đất nước kỷ niệm nhiều sự kiện quan trọng,Thầy và trò Trường Trung cấp Công nghệ và Du lịch Hà Nội long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024. Về dự lễ khai giảng năm học mới, nhà trường rất vinh dự được đón tiếp Ông Nguyễn Văn Hơn - Phó bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp huyện Thạch Thất, Bà Lê Thị Hường - Phó Chủ tịch Liên Đoàn Lao động huyện Thạch Thất, Bà Phùng Thị Huyền - Phó Bí thư Huyện Đoàn Thạch Thất, ông Kiều Đức Nhã - Phó Trưởng phòng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội Huyện Thạch Thất; đại diện chính quyền địa phương xã Tiến Xuân, xã Yên Trung và các doanh nghiệp đã có lẵng hoa chúc mừng khai giảng năm học 2023-2024.

Ông Nguyễn Văn Hơn (Trái) - Phó Bí thư Đảng ủy khối DN huyện Thạch Thất tặng hoa chúc mừng

Bà Lê Thị Hường (Phải) - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Thạch Thất tặng hoa chúc mừng 

Ông Kiều Đức Nhã (Phải)- Phó Trưởng phòng Phòng Lao động - Thương Binh và Xã hội tặng hoa chúc mừng

Ông Nguyễn Văn Hưng (Phải) - Phó Chủ tịch UBND xã Tiến Xuân tặng hoa chúc mừng 

Ông Kiều Quang Huấn(Trái) - Phó Chủ tịch UBND xã Yên Trung tặng hoa chúc mừng

         Năm học 2022 - 2023 trong bối cảnh đất nước vừa bước ra khỏi đại dịch Covid 19, tất cả mọi mặt của đời sống xã hội cũng như công tác tổ chức đào tạo của các cơ sở giáo dục nghề nghiệp nói chung và của nhà trường nói riêng còn gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, nhà trường đã có những giải pháp phù hợp để xây dựng và thực hiện tốt các kế hoạch đào tạo trong năm học vừa qua. Tổ chức bộ máy nhân sự tiếp tục được sắp xếp theo hướng tinh gọn, hiệu quả. Chất lượng đội ngũ giảng viên, cán bộ của nhà trường ngày càng được nâng cao. Đặc biệt hơn nữa kết quả học sinh thi tốt nghiệp THPT năm 2022-2023 đỗ 100%


Cô Vũ Thị Ngọc Anh - Hiệu trưởng Nhà trường đánh trống khai giảng năm học 2023-2024

     Năm học mới, phát huy những kết quả đã đạt được cũng như tiếp tục khắc phục những hạn chế của năm học 2022-2023. Trường Trung cấp Công nghệ và Du lịch Hà Nội quyết tâm xây dựng mục tiêu phấn đấu trở thành một trong những Cơ sở giáo dục nghề nghiệp chất lượng trên địa bàn thủ đô. Cố gắng phát triển về quy mô, chất lượng đào tạo, ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy cũng như trong công tác quản lý. Tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, xây dựng chương trình đào tạo theo hướng mở, linh hoạt phù hợp với thực tiễn.

   Với mục tiêu
     - Tất cả các em phải biết nghề sau khi tốt nghiệp và có cơ hội tiếp cận được với thị trường lao động.
     - Hợp tác với các Trường Đại học, Cao đẳng nhằm đáp ứng nhu cầu học nâng cao trình độ chuyên môn khi có nguyện vọng.
     - Nhà trường tăng cường hợp tác với các Trường Đại học, Cao đẳng, doanh nghiệp nước ngoài để học viên có cơ hội giao lưu học tập các nền giáo dục tiên tiến.
    Để có được sự thành công ngày hôm nay và những năm tiếp theo không thể thiếu được sự đóng góp to lớn của bậc phụ huynh đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng nhà trường phối hợp chặt chẽ trong công tác quản lý và giáo dục con em chúng ta ngày càng tiến bộ hơn.
    Mong rằng trong năm học mới nhà trường tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các đồng chí lãnh đạo thông qua việc kết nối nhà trường hợp tác với các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn huyện, giúp công tác phân luồng và định hướng nghề nghiệp cho các e học sinh ngày càng hiệu quả và thiết thực.
    Một số hình ảnh khai giảng năm học 2023-2024








QUỐC CƯỜNG

Bình luận Facebook

Tin tức khác

Website được thiết kế bởi Tất Thành

online Đang online: 3 - Tổng truy cập: 627.490

Đăng ký ngay để nhận tư vấn khóa học

Vui lòng để lại thông tin liên lạc để chúng tôi có thể tư vấn rõ hơn về các khóa học