Lễ bế giảng và Trao bằng tốt nghiệp cho học sinh, sinh viên đợt 1 năm 2024

11/03/2024 - 1.510 lượt xem
Sáng ngày 10/03/2024, Trường Trung Công nghệ và Du lịch Hà Nội long trọng tổ chức Lễ bế giảng trao bằng tốt nghiệp cho các em học sinh, sinh viên bậc Trung cấp đợt 1 năm 2024.

Dự và chia vui cùng các em học sinh, sinh viên có Th.S Phan Văn Sáng - Chủ tịch HĐGD nhà trường; Th.S Vũ Thị Ngọc Anh - Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Nguyễn Anh Nghĩa - Phó Hiệu trưởng; Thầy Nguyễn Hữu Thọ - Thành viên Hội đồng quản trị; Cùng các thầy cô Giám hiệu là lãnh đạo, giáo viên, cán bộ các phòng ban, các khoa của nhà trường và đại diện Lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể trực thuộc các Doanh nghiệp trên địa bàn các tỉnh thành phố cùng hợp tác đào tạo với nhà trường, đặc biệt là sự có mặt của hơn 90 học sinh, sinh viên thuộc chuyên ngành Tốt nghiệp trình độ trung cấp với các chuyên ngành Kế Toán DN, Kỹ thuật chế biến món ăn, Công nghệ thông tin và Chăm sóc sắc đẹp.
 
Tại buổi lễ, Th.S Vũ Thị Ngọc Anh - Hiệu trưởng nhà trường đã gửi đến các tân cử nhân tốt nghiệp đợt 1 - 2024 những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các em có những khởi đầu thành công, đạt được mục tiêu đặt ra ngay sau khi rời ghế Nhà trường. Đồng thời Cô cũng bày tỏ mong muốn đến các em học sinh, sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ luôn sống có trách nhiệm, thiện nguyện vì cộng đồng, cống hiến cho xã hội và mỗi cá nhân sẽ là một viên gạch góp sức xây dựng cho sự phát triển bền vững của đất nước, góp phần ghi thêm điểm son cho trang sử vàng của Nhà trường, nơi đào tạo nguồn nhân lực vừa hồng vừa chuyên cho xã hội.
 
Th.s Vũ Thị Ngọc Anh - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại lễ bế giảng.
Th.S Vũ Thị Ngọc Anh - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại lễ bế giảng.
 
Trong Báo cáo tổng kết, thầy Dương Anh Hải - Phó trường phòng Tổ chức hành chính đánh giá cao những nỗ lực của học sinh, sinh viên không chỉ ở kết quả học tập được thể hiện trên điểm trung bình chung toàn khoá, kết quả học tập mà còn được thể hiện ở ý thức học tập của học sinh, sinh viên trong việc tham gia vào các hoạt động phong trào của Nhà trường, của Đoàn thanh niên, Hội sinh viên cũng như thái độ tại các cơ sở thực tập tốt nghiệp để qua đó các em hoàn thiện hơn nhân cách, hòa nhập cùng môi trường lao động sau tốt nghiệp. Đồng thời Thầy cũng gửi lời cám ơn tới quý Thầy, Cô giáo, quý Công ty, Doanh nghiệp đã tận tình giúp đỡ và tạo điều kiện để các em hoàn thành khóa học.
 

Thầy Dương Anh Hải - Phó trường phòng Tổ chức hành chính báo cáo tổng kết quá trình học tập của học sinh, sinh viên và công bố quyết định tốt nghiệp cho HSSV tại Lễ bế giảng trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2024.
 
Nhân dịp này, Lãnh đạo nhà trường đã tuyên dương và khen thưởng cho các em học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc nỗ lực không ngừng học tập và rèn luyện.
 

ThS. Phan Văn Sáng - Chủ tịch HĐGD nhà trường trao giấy khen cho những sinh viên đạt thành tích xuất sắc.

Th.S Vũ Thị Ngọc Anh - Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho những sinh viên đạt thành tích xuất sắc.
 
Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, đại diện cho các học viên được nhận bằng tốt nghiệp, đại diện sinh viên của các lớp chuyên ngành Kế Toán DN, Kỹ thuật chế biến món ăn, Công nghệ thông tin và Chăm sóc sắc đẹp tặng những bó hoa tươi thắm tới toàn thể HĐGD, cũng như BGH cùng toàn thể các cán bộ, viên chức nhà trường và phát biểu cảm tưởng, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các Thầy, Cô giáo, cán bộ viên chức nhà trường đã tạo điều kiện, bồi dưỡng, dìu dắt các em trong suốt quá trình theo học tại ngôi nhà chung Trường Trung cấp Công nghệ và Du lịch Hà Nội và thể hiện quyết tâm hoàn thành tốt công việc trong môi trường mới.
 

Học viên PhanThị Thúy phát biểu tại Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp


Học viên Lớp TCSĐ01.21A tặng hoa tri ân quý thầy, cô Nhà trường


Học viên Lớp TCCN04.23B tặng hoa tri ân quý thầy, cô Nhà trường


Lễ tốt nghiệp chính là bước ngoặt quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các em học sinh, sinh viên sau thời gian học tập và nghiên cứu tại trường. Thành quả mà các em nhận được ở trường đó chỉ là hành trang ban đầu để các em bước vào đời. Vì thế, sau khi tốt nghiệp, Nhà trường hi vọng bằng khát vọng cống hiến của tuổi trẻ, các em sẽ nỗ lực làm việc thật tốt, rèn luyện phẩm chất đạo đức, học tập chuyên môn, không ngừng nâng cao trình độ và cống hiến cho xã hội những điều tốt đẹp nhất, không phụ lòng tin của Nhà trường và gia đình đã kỳ vọng vào các em.
 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP
 














Bình luận Facebook

Tin tức khác

Website được thiết kế bởi Tất Thành

online Đang online: 7 - Tổng truy cập: 627.546

Đăng ký ngay để nhận tư vấn khóa học

Vui lòng để lại thông tin liên lạc để chúng tôi có thể tư vấn rõ hơn về các khóa học